5 วิชา ที่ #DEK66 ควรเริ่มอ่านช่วงปิดเทอม

5 วิชา ที่ #DEK66 ควรเริ่มอ่านช่วงปิดเทอม

#DEK66 ปิดเทอมนี้ ไม่รู้จะเริ่มอ่านวิชาไหนก่อน พี่แนะนำให้เก็บ 5 วิชานี้ก่อนเลย

#TCAS66 เริ่มสอบเดือน ธ.ค. ปี 65 ประเดิมด้วยสนาม TGAT และ TPAT ปิดเทอมนี้ #DEK66 อย่ารอช้า ต้องเริ่มอ่านหนังสือได้แล้ว ถ้าใครไม่รู็ว่าควรเริ่มจากวิชาไหน พี่แนะนำให้เริ่มจาก 5 วิชา เหล่านี้

 

1. คณิตศาสตร์

 

คณิตศาสตร์เป็นวิชาที่สำคัญมาก แทบทุกคณะต้องใช้คะแนนวิชานี้ แต่น้องๆส่วนมากจะไม่ชอบหรือไม่ถนัดวิชานี้ ดังนั้นพี่แนะนำว่า #DEK66 คนไหน ที่อ่อนคณิตศาสตร์ แต่ต้องยื่นคะแนนสอบ น้องควรใช้เวลาช่วงปิดเทอมแก้ปมอ่อนเลข เพราะ TCAS66 สิ่งที่น้องต้องเจอคือคณิตศาสตร์ประยุกต์สามัญ น้องควรรีบปูพื้นฐานให้แน่น แบบครบทุกบท ถ้าใครอยากปิดจุดอ่อนวิชานี้ช่วงปิดเทอม แนะนำกดทดลองเรียนฟรีกับพี่อาร์ตได้ที่ คอร์สคณิตประยุกต์สามัญ

 

2. ภาษาอังกฤษ

 

ภาษาอังกฤษเป็นวิชาที่ใช้ยื่นทุกคณะ #DEK66 หนีไม่รอดจาก TGAT หรือ ภาษาอังกฤษสามัญ แน่ๆ วิชานี้ก็เป็นอีกหนึ่งวิชาที่น้องๆไม่ชอบหรือไม่ถนัดพอๆกับคณิตศาสตร์ ปิดเทอมพี่แนะนำปูพื้นฐานแกรมมาร์ให้แน่นและเริ่มท่องศัพท์ได้แล้วนะ เพราะ TCAS66 สอบไวขึ้น ใครอยากเรียน ภาษาอังกฤษแบบสนุกๆ แต่เข้าใจจริง กดทดลองเรียนฟรีกับพี่วันได้น้า คอร์สติวภาษาอังกฤษ

 

3. ชีววิทยา

 

#DEK66 สายวิทย์ทั้งหลาย ชีววิทยาขึ้นชื่อได้ว่าเป็นวิชาที่เนื้อหาเยอะมากกก กว่าจะปิดจบแต่ละบท พื้นที่สมองแทบไม่เหลือ แต่ข้อสอบที่ #DEK66 จะเจอนั้น จะเป็นข้อสอบแบบประยุกต์ เน้นใช้ได้จริง ไม่ใช่ท่องจำ ปิดเทอมนี้พี่แนะนำให้ติวชีววิทยากับพี่หนุ่มนะ รับรองว่า เข้าใจจริง เน้นแต่เนื้อหาสำคัญ ไม่เปลืองพื้นที่สมองอย่างแน่นอน! กดทดลองเรียนฟรีที่ คอร์สติวชีวะสามัญ

 

4. ฟิสิกส์

 

ฟิสิกส์ สูตรเยอะ ทฤษฎีเพียบ! น้องคนไหนต้องใช้วิชานี้ในการสอบเข้ามหาลัย อยากเก็บจบเนื้อหาฟิสิกส์ ม.ปลาย แบบพร้อมสอบ ปิดเทอมนี้ ลองกดทดลองเรียนฟรีคอร์สติวฟิสิกส์กับครูพี่กอล์ฟดูน้าาา คอร์สติวฟิสิกส์

 

5. ความถนัดแพทย์ TPAT1

 

#DEK66 สายแพทย์ เภสัช ทันตะ สัตวะ หนีไม่พ้นวิชาความถนัดแพทย์ TPAT1 วิชานี้ไม่มีสอนในห้องเรียน!! แต่ใช้เปอร์เซ็นต์ในการยื่นเข้าสูงงงงงง ปิดเทอมมีเวลา น้องสามารถเก็บจบวิชานี้ได้เลย พี่ฟิล์มมาสอนวิชาความถนัดแพทย์ให้ครบทั้ง 3 พาร์ท กดทดลองเรียนฟรีได้เลยยยย ความถนัดแพทย์ TPAT

 

ปิดเทอม อย่ามัวเที่ยวเล่นเพลิน น้อง #DEK66 ควรแบ่งเวลามาอ่านหนังสือบ้าง คณะในฝันรอน้องอยู่ น้องจะสอบเข้าได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับตัวน้องเองล้วน ๆ น้องต้องสู้ เพื่ออนาคตของตัวน้องเอง!

 

 

 

คอร์สเรียนที่เกี่ยวข้อง
คอร์สติวเข้ม สอบติด พยาบาล เทคนิคการแพทย์ สาธาฯ
คอร์สติวเข้ม สอบเข้าพยาบาล เทคนิคการแพทย์ และสาธารณสุข ติวครบทุกวิชา พร้อมตะลุยข้อสอบ
TGAT ENG by KruWan
ติวเข้มปูพื้นฐานให้แน่น เทคนิคการสอบสุดปัง! อัพคะแนน พร้อมสอบชัวร์!
คณิตศาสตร์ ประยุกต์ 1 A-Level
ติวเนื้อหาแน่น! ครอบคลุม พร้อมพาทำข้อสอบใหม่ เข้าใจง่าย เซฟเวลาติวสอบ เทคนิคลัดเพียบ!
TPAT1 ความถนัดแพทย์ กสพท by ครูพี่ฟิล์ม
คอร์ส TPAT1 ความถนัดแพทย์ กสพท ครบ 3 พาร์ต (เชาวน์ปัญญา จริยธรรมแพทย์ เชื่อมโยง) เนื้อหาและแนวข้อสอบ อัปเดตใหม่ล่าสุด! จัดเต็ม 22 ชั่วโมง ติวจบพร้อมสอบทันที!
TGAT 2&3 อัปเดตล่าสุด by ครูพี่ฟิล์ม
คอร์สติวเนื้อหา TGAT 2&3 พาร์ตการคิดอย่างมีเหตุผล และสมรรถนะการทำงาน ทริคทำข้อสอบเพียบ พร้อมแนวข้อสอบแบบจัดเต็ม! เรียนจบ การันตีสอบติด!
สินค้าที่เกี่ยวข้อง